Văn hóa công ty tại Áo Thun Việt chúng tôi là tinh thần đoàn kết thống nhất từ trên xuống dưới. Tạo nên năng lực vững mạnh trong nghành sản xuất áo thun. Chúng tôi có những buổi họp cuối tuần nhằm tháo gở những nút thắt trong tuần, tạo đà cho sự phát triển bền vững.
Văn hóa công ty tại Áo Thun Việt chúng tôi là tinh thần đoàn kết thống nhất từ trên xuống dưới. Tạo nên năng lực vững mạnh trong nghành sản xuất áo thun. Chúng tôi có những buổi họp cuối tuần nhằm tháo gở những nút thắt trong tuần, tạo đà cho sự phát triển bền vững. Ngoài ra công ty luôn có những buổi đào tạo nhân viên nhằm đưa ra định hướng phát triển cũng như truyền tải văn hóa doanh nghiệp đến toàn bộ cán bộ công nhân viên một cách chuyên nghiệp nhất.
Văn hóa doanh nghiệp
Tầm nhìn 2020:
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực may áo thun đồng phục TP. HCM; Top 5 thương hiệu đồng phục thời trang lớn nhất Việt Nam.
Sứ mệnh:
Thực hiện nhiệm vụ sản xuất đồng phục cho doanh nghiệp trên cả nước trong mọi tình huống;
Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
Giá trị cốt lõi:
Hoàn thành xuất sắc các đơn hàng trong mọi tình huống.
Thấu hiểu, tôn trọng và thực hiện tốt các cam kết với khách hàng là tiêu chuẩn số một để đo lường đánh giá các hoạt động của từng bộ phận và cá nhân trong đơn vị.
Liên tục tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để liên tục hoàn thiện và nâng cao năng suất, chất lượng thông qua khuyến khích học tập tự giác để rèn luyện nhân cách, nâng cao chuyên môn và làm chủ công nghệ cho người lao động.
Xây dựng mối đoàn kết gắn bó trong nội bộ công ty như trong một mái nhà chung; môi trường làm việc năng động, sáng tạo; nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.
Các giá trị văn hóa doanh nghiệp cốt lõi:
Thành công:
- Tôn trọng và thực hiện tốt các cam kết với khách hàng là tiêu chuẩn số một để do lường đánh giá các hoạt động của từng bộ phận và cá nhân trong đơn vị.
- Luôn dẫn đầu về thị trường, sản phẩm và dịch vụ với giá cả cạnh tranh trong những thị trường mà công ty tham gia.
- Giữ vững và mở rộng thị phần: thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu của khách hàng hiện tại và mở rộng sang thị trường, khách hàng mới cũng như các ngành nghề mới có lợi thế và tiềm năng.
Chất lượng:
- Thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu của khách hàng thông qua việc tiên đoán và đo lường các nhu cầu, sở thích của khách hàng.
- Gắn bó với khách hàng và nhà cung cấp, tạo ra sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả trong nội bộ cũng như đối với các đối tác bên ngoài với những tiêu chuẩn mới, cao hơn.
- Liên tục tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để liên tục hoàn thiện và nâng cao năng suất, chất lượng.
- Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được quyết định bởi tính chuyên nghiệp và tinh thần kinh doanh. Cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng Công ty luôn quan tâm tới việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tinh thần kinh doanh để liên tục hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Tinh thần kinh doanh:
- Tất cả các thành viên luôn tích cực, chủ động, lao động sáng tạo và đạt hiệu quả cao, không trông chờ và ỷ lại cấp trên.
- Phát huy tới đa quyền tự chủ của mọi thành viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho tất cả các thành viên phát triển để đạt tới những thành tích bền vững. Kết quả và hiệu quả công việc là tiêu chuẩn cao nhất trong đánh giá năng lực của từng thành viên.
- Sáng kiến, sáng tạo, đổi mới phải trở thành phong cách sống và hành động hàng ngày của mỗi CB-CNB trong công ty. Công ty luôn trân trọng và tạo mọi điều kiện để tất cả các thành viên tham gia vào quá trình đổi mới, sáng tạo. Những đóng góp của sự sáng tạo và đổi mới vào kết quả và hiệu quả kinh doanh được trân trọng và thưởng thỏa đáng.
Đồng đội:
- Đoàn kết, gắn bó, làm việc đồng đội, tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động chung vì sự phát triển bền vững của toàn đơn vị cũng như của từng thành viên. Xây dựng mối đoàn kết gắn bó trong nội bộ công ty như trong một mái nhà chung.
- Gắn bó chặt chẽ với khách hàng và nhà cung cấp tạo ra sự cộng hưởng trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài.
- Quan tâm tới con người, luôn tôn trọng con người, chăm sóc và thỏa mãn tốt nhất nhu cầu và lợi ích của từng thành viên.
- Hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ đồng thời thách thức lẫn nhau thực hiện ở mức cao hơn với những giải pháp sáng tạo và hiệu quả hơn. Tất cả các hoạt động trong từng đơn vị, giữa các đơn vị trong nội bộ công ty và bên ngoài công ty được thực hiện phải trở thành những đội vô địch. Thể hiện tinh thần đồng đội cao và phong cách chuyên nghiệp torng làm việc đồng đội.
- Luôn luôn giữ vững và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”. Tích cực làm công tác xã hội và trở thành thành viên tốt trong cộng đồng.
Aothunviet.vn
Học tập:
- Thường xuyên học tập, rèn luyện phát huy tốt bản chất, truyền thống, kỷ luật của quân đội trong mọi hoạt động của đơn vị. Lời nói đi đôi với việc làm.
- Thường xuyên học tập và phát triển để thích ứng nhanh với những sự thay đổi của môi trường kinh doanh và nhu cầu của khách hàng, thị trường.
- Công ty thường xuyên tạo điều kiện, đào tạo và hỗ trợ việc học tập cho CB-CNV coi đây là một yếu tố quyết định sự thành công của Tổng công ty.
- Học tập tự giác để rèn luyện nhân cách, nâng cao chuyên môn và làm chủ công nghệ.
Những năng lực cốt lõi:
- Quản trị đội: Phát triển các đội làm việc đàon kết, gắn bó chặt chẽ với nhau, bảo đảm các hoạt động của đội là trôi chảy và đạt hiệu quả cao.
- Quản trị đổi mới và sáng tạo: tạo điều kiện thuận lợi và khuyến khích mọi người đổi mới, sáng tạo và phát ra những ý tưởng mới, những kiến nghị và đề xuất mới cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Quản trị dịch vụ khách hàng: theo đuổi sự thỏa mãn cao của khách hàng và tạo ra sự trung thành của khách hàng bằng cách tạo ra một sự chú trọng vào dịch vụ và sự tận tâm với khách hàng.
- Động viên người lao động: thúc đẩy, khuyến khích các thành viên thể hiện những nổ lực cao hơn, làm việc tích cực, năng nổ và không mệt mỏi để đạt tới những mục tiêu và thành tựu cao của tổ chức.
- Quản trị quan hệ qua lại giữa các các nhân: nhạy cảm, thấu hiểu trong quan hệ với những người khác; tôn trọng sự khác biệt; lắng nghe và đưa ra những phản hồi tích cực cho người khác.
- Quản trị tương lai: truyền đạt một tầm nhìn rõ ràng về tương lai, tạo ra những điều kiện thuận lợi cũng như tích cực hỗ trợ và làm dễ dàng quá trình đạt tới tầm nhìn chung.
- Quản trị sự hợp tác và phối hợp: Chia sẽ, trao đổi thông tin giữa các phòng ban, bộ phận và các cá nhân, thúc đẩy sự phối hợp, hợp tác trôi chảy với các phòng, bộ phận và cá nhân khác.